Khi người ta lớn

Cứ nghĩ, tháng 3 qua rồi, tháng 4 đến, sẽ vui, sẽ tươi, vậy mà, cứ như một đứa bệnh, bệnh mà chính nó cũng chả hiểu cái bệnh này là bệnh gì? Cái thời đại gì mà toàn tạo ra ba cái bệnh hoang tưởng, tưởng mình có vấn đề.

Trưa nay, nằm dc 30 phút, lại mở mắt thao láo, mở loa nhạc to hết cỡ, nghĩ chắc cũng đỡ suy nghĩ lung tung. Nhưng mà, no help.

Chiều nay, cả nhà đi hết, xách diều ra thả với mấy đứa em và mấy đứa con nít trong xóm, ko biết do gió không đủ mạnh hay do mình cùi bắp, diều ko lên, xách về trong sự hụt hẫng của lũ nhỏ. Xong lại xách xe máy, chở 2 đứa nhỏ đi ăn pizzza, chắc đây là việc làm có ích nhất trong ngày của nó.

Tối nay, lại ra Hà ngồi, xách theo cuốn Eat, pray and love. Vẫn chỗ ngồi đó, chỗ ngồi ưa thích của nó :). Chả có ai, trên lầu, dưới bóng cây, đèn chập chờn, đọc một hồi đau mắt. Lại chụp vớ vẫn. Lại nghĩ vớ vẫn.

Khi người ta lớn, người ta quá bận bịu với chính vấn đề của người ta, huống hồ là ngồi nghe vấn đề của mình. Mình đôi khi cũng vậy thôi, bày đặt trách ai, mà cũng dám trách ai. Cái thứ cự giải, cứ muốn người thân của mình hiểu rõ tâm gan của mình, mà đôi khi, mình cũng đất hiểu, tại sao mình lại như vậy. Điên thật.

Thích Hà, thích nhạc ở đây, toàn bài cũ, mà cover lại một cách cực sáng tạo. Nghe bảo, chủ quán là 1 ca sĩ underground. Such an interesting one.

Vậy đó, kết thúc một ngày chủ nhật, vẫn chưa tìm ra lối thoát cho chính mình. Bế tắc.

Vậy đó, vậy mà người ngoài nhìn vào, tưởng nó có một cuộc sống hạnh phúc lắm. Haha, đời mà, cự giải mà.

À, còn 1 điều để nhảm nữa, dạo này, nhiều người tâm sự về cuộc sống bế tắc, vấn đề của người ta, ngồi nghe, khuyên, mà biết lời khuyên của mình thật là bullshit. Chính mình cũng biết là no help. Thật là cùi bắp mà.

Hết cái để nói rồi.

SONY DSC SONY DSC

Leave a Reply

