Stillness and Joy

Dạo này, tự cảm thấy tâm trạng phấn chấn lên nhiều lắm, có lẽ nhờ bắt đầu đi bơi lại, mược kệ mụn mọt, khỏe thì vẫn tốt hơn đẹp chứ nhỉ :). Hoặc cũng có lẽ nhờ bàn bi lắc =]]. Đùa chứ, tui nghĩ là, suy nghĩ tui đã cải thiện rất rất nhiều, tui biết đối diện với cái vấn đề của tui, tui biết là không được nhờ vả ai mà phải là chính tui, tui biết chấp nhận cái khiếm khuyết trong cuộc sống và tui biết không phải cái gì cũng theo ý tui được. Đêm nay, tui cảm thấy vui nên tui phải viết lẹ mấy cái dòng suy nghĩ này ra :*.

Tui nghĩ là tui sẽ chọn cuộc sống an nhàng, làm đủ để cho thỏa cái ước mơ đi đây đi đó của tui. Ai có nói tui selfish, chỉ nghĩ cho riêng tui thì tui mược kệ, tui phải sống cuộc sống mà tui enjoy, Their noise may make my life more miserable.

Tui sẽ cố gắng làm cho được 2 năm or less, nhưng sẽ cố gắng hơn 1 năm :).

Tui sẽ chắc chắn lấy được bằng lặn trong năm nay :).

Tui cảm ơn ba mẹ, người mà luôn thương tui vô điều kiện.

Tui cũng nghĩ là tui sẽ confess tình cảm của tui sớm hơn :). Soon thôi, tui sẽ cho that guy out of my life.

Nói chung, là đêm nay tui vui :). Cảm ơn cuộc đời nhé ^^.

Leave a Reply

