Con gái bánh bèo

Tui sinh ra, không biết được cái huấn luyện từ nhỏ hay tính cách trời sinh, bề ngoài, rất bánh bèo cứng, ứ thèm sự giúp đỡ của thằng con trai nào. Tui không muốn và không thích gây sự phiền phức cho người khác, tui thấy vậy cứ như là mang nợ ấy.

Tui không được cái bánh bèo như các bạn nữ khác, hỡ 1 tí là cần sự giúp đỡ từ phái mạnh. Nhiều khi, nhìn tui cũng chạnh lòng lắm chứ bộ. Là con gái, tui cũng thích được cưng chiều mà 😦

Nhớ cứ mỗi lần đi chơi, leo trèo, đến khúc khó, leo có vẻ khó khăn, mấy thằng con trai đưa tay ra giúp đỡ, tui lắc đầu và nói mình tự làm được, mặc dù lúc đó cũng muốn được kéo lên lắm chứ bộ. Bệnh thật.

Hay giờ giả bộ làm bánh bèo mềm, bèo nheo để được cưng chiều nhỉ, hà hà, cuộc sống ơi, tui chẳng muốn nghĩ nhiều đâu.

Tui đau não, tui ếu thích nghĩ nựa…..

Leave a Reply

