Mình đã sống sai sao?

Lâu lắm rồi, mình và 2 con bạn chí cốt, mới nói chuyện lâu và nhiều với nhau như vậy. Thông thường chỉ là 1 với 1, ngày nào cũng nói, còn hôm nay, 3 đứa cùng tụ họp, thì chắc cũng dc 6-7 tháng gì rồi.

Nhóm 3 đứa, mỗi đứa một tính cách, đứa nào cũng có cá tính mạnh, được cái cũng biết nhường nên dính với nhau cũng đã được chục năm. Càng lớn, thì cách nhìn đời của từng đứa cũng thật sự rõ rệt ra. Đen: là một đứa hoài bão, dream big và cũng yêu tự do. Gâu: mạnh mẽ, dream big và cũng rất hiểu chuyện, còn mình: yêu tự do, dream thì cũng tầm thường nhưng lại đặt quá nặng về mặt tình cảm giữa người với người. Cảm thấy giống như, Gâu là ở giữa giữa cái extreme của mình và Đen. Tụi nó trách cách sống của mình, bảo rằng khổ lắm, không sướng đâu, nhiều khi bản thân cũng tự biết là khổ, nhiều lần cũng tập thay đổi, nhưng coi bộ khó quá à, và rồi tự dưng hôm nay, tụi nó la dữ quá, làm mình nghĩ mãi, mình đã sống sai rồi sao???

Trong cuộc đời, mỗi người đều có cách nhìn cuộc sống riêng, nên người ta bảo, cuộc sống muôn hình vạn trạng là bởi vậy, miễn thấy vui và hạnh phúc với cách nhìn của mình, không làm tổn thương đến ai hết, là tốt thôi mà, có phải ko nhỉ? Mình thấy hạnh phúc với cách nghĩ của mình, đôi lúc có buồn, nhưng sau đó mình tự tìm cách giải quyết, suy nghĩ khác đi để sao cho mình bớt buồn, chứ thực tâm, mình đâu thấy khổ như tụi nó miêu tả đâu ta =]]. Nhiều khi mình cũng phỡn lắm chứ bộ. Biết là tụi nó muốn tốt, nên mới bảo mình thay đổi, haha.

Nói chuyện xong với tụi nó xong, ngồi nhìn của sổ, hoang mang tự hỏi, mình đã sống sai sao????

Cuộc đời tương tác với con người, thiệt là phức tạp và đau não quá mà, đi tong nguyên buổi trưa của kao rồi 2 con quỉ :v.

Hôm nay thời tiết ở Phần cũng lạ, sau bao ngày nắng chói chang, tự dưng, sáng nay tuyết phủ đầy sân. Ôi Phần lan ạ, tôi thấy người cũng thật là nắng mưa!

 

Leave a Reply

