Cuối tuần

Đã lâu lằm rồi, không đụng vào blog, tối nay tranh thủ soạn bài xong lúc 10.30, còn nửa tiếng trước giờ lên giường. Tranh thủ viết xuống vài dòng.

Tháng này, dạy tối mặt mũi. Tháng 8, khỏe re, dành 2 tuần qua Úc thăm Béo, và cu Bôn sắp ra đời, Bôn chắc là nhân vật được chờ đợi nhất của năm đó nhỉ, dì mong nhìn mặt con quá Bôn à. Không biết con sẽ giống ai, mà sau khi coi tên cho con trên tử vi, dì nghĩ con sẽ cưng lắm <3.

Cũng 2 năm hơn rồi, mình và Béo không gặp nhau. Mình và Béo, cách nhau có 1 tuổi à. Mà mình may mắn dc làm út. Cái gì mình cũng kể Béo nghe, mình ỉ làm út nên toàn ăn hiếp Béo, vậy mà Béo vẫn cưng mình lắm, có gì hay cũng mua cho mình, còn mình, chỉ là 1 đứa em hư, và ăn hiếp Béo suốt, tha lỗi vì một đứa em như vậy nghe Béo, định mệnh mất tiêu rồi :)).

Mình đã chính thức chấm dứt cái mối quan hệ mà người đó gọi là “duyên nợ”, chấm dứt trên mọi phương diện. Gì chứ với cô gái nào cũng nói là duyên nợ là mệt rồi đó :)). Mỗi lần nc là mỗi lần mệt, mệt hết cả đầu nên làm ơn, hãy buông tha cho nhau!

Cuộc sống nhìn chung vẫn ổn, chỉ hơi ham làm 1 tí cho tháng này. Nhưng mọi thứ còn lại đều làm mình vui: được gần ba mẹ, anh em, đi bơi suốt, ăn thịt giảm hẳn nhiều lắm, ăn nhiều bữa ăn chay hơn, uống nước buổi sáng này. Cơ mà, 3 tháng rồi, không đi đâu cả. Chỉ có 1 cái chạy Núi Dinh cuối tuần sau, hy vọng là sẽ sống sót sau 10km núi rừng.

Gần đây có đăng cái bảng khảo sát nhờ cộng đồng Facebook lắm, mới thấy, mọi người vẫn cưng mình quạ, biết ơn thế giới nhiều nhiều lắm thế giới ạ. Nếu G có sống thờ ơ với ai, thì xin hãy tha lỗi, trong tim không hề muốn vậy.

Sáng nay đi làm examiner cho mấy đứa nhỏ, nhỏ xíu à, nhìn cưng quá, nó trả lời cũng cưng nữa. Lâu lắm rồi, mình không có còn dạy mấy đứa nhỏ nữa, toàn dạy lớp người lớn, nên lâu lắm rối không chứng kiến cái sự năng động không mệt mỏi đó, nhớ mấy sấp nhỏ quá đổi.

Dạo này tự dặn bản thân là phải xem thêm vài bộ phim, bắt dầu viết khóa luận, 2 cái này, vẫn còn trì trệ lắm.

Cũng không biết kể chi nữa nên thôi.

Thế giới ngủ ngon nhé thế giới ơi!

 

Leave a Reply

