Mưa rơi tí tách mưa rơi

Nay trời mưa, mưa giữa ngày, mát rười rượi.

2 tuần trước, mình hỏi học trò: 2 mùa trong năm, mấy đứa thích mùa nào, tụi nhỏ la lên, cô ơi, mùa nào con cũng ghét hết. Mình cười bảo, cô thì thích mùa mưa mấy đứa ạ, mưa thì mát này, mưa hòa tan đi hết nỗi buồn này, mưa làm cảm xúc mình lâng lâng. Tụi nó nháo nhào: cô có ngon đi qua mấy lần nước lũ đi là biết :)). Nói chứ cũng đã trải nghiệm cái nớ rồi, nhưng mà vẫn chưa ghét mưa mấy đứa ơi!

Trưa nay đi ăn chay với Thư, nghe Thư kể biết bao nhiêu chuyện ở trường, nhiều khi thấy thật may mắn khi dc làm ở Yola ghê, ai cũng dễ thương cả.

Từ hồi đi HN với cụ về, cụ hay tâm sự với mình hơn, kể mình nghe nhiều bí mật hơn, tự nhiên thấy thương 2 ông anh ghê , hiền khô chăm chỉ vậy mà vẫn ế đến giờ. 2 cụ mau mau mở đường thoát ế cho con em này với!

Trưa lảm nhảm với Đen con, nó hay chửi mình vậy mà cũng dõi theo sát sao cảm xúc của mình ghê, Yêu quái cũng dậy, 3 đứa dính nợ nhau cũng dc hơn 10 năm rồi. Bữa đọc bài kia, thấy bảo ai còn thân với bạn cấp 3 đến giờ phút này là may mắn lắm :)).

Cuối tuần này, U qua Úc chăm Béo rồi, thấy trọng trách ở nhà thay U nó nặng dã man :)), nhiều khi nể U nhiều lắm, sao U tài quạ!

Tuần này ít lớp, thư thái, chắc sẽ siêng lảm nhảm trên này đây.

Ôi, mưa hè, thích quạ!

 

2 thoughts on “Mưa rơi tí tách mưa rơi

Leave a Reply

