Một ngày ấm áp

Sáng nay, bơi lên, vẫn ghé quán bánh ướt quen thuộc. Mình thích quán này dữ lắm, mọi thứ đều tự làm, bánh luôn nóng và rất thơm. Hành khô chiên rất khéo, miếng nào ra miếng đó. Và điểm làm mình ghé quán suốt là nhạc của quán, sáng nào, chú cũng mở mấy bài nhạc Trịnh, ngồi ăn và thưởng thức nhạc, nó thích gì đâu, cái cảm giác bơi xong, khi nào cũng thật thoải mái.

Nay đi dạy, bữa cuối với lớp, mình với mấy  đứa nhỏ, gắn bó được chừng 1 tháng rưỡi, vậy mà thân nhau như mấy tháng rồi. Lúc ra về, tụi nó tạm biệt cô, rồi đột nhiên nó quành lại, đi lại gần chỗ mình, ôm mình một cái, rồi mới về. Hên không khóc, chứ cô hay rơi nước mắt mấy cảnh này lắm. Mấy đứa à, đây là món quà trước sinh nhật thật ấm áp, Nói chứ vui và hạnh phúc nhiều lắm. Mấy đứa nhỏ, nó sống tâm lý quá đi. Mình hay nói tụi nó, sống chậm thôi, đừng vội vàng, mong rằng, sau này, trên đường đời, có duyên cô trò mình sẽ gặp lại nhau nhỉ :).

Sáng nay xt nhắn tin, từ hồi lấy vợ đến giờ, ko nc với xt nhiều vì cũng nghĩ nó toàn tâm toàn ý cho vợ nên mình cũng ko làm phiền. Sáng nay thấy tin tin mấy cái icon, xong mình mới cười và bảo, nhầm ngày rồi chế à. Nó bảo, có đâu, nhớ ngày chứ, mà muốn hỏi trước là có đi đâu ko :). Xt à, với xd, xt mãi là một thằng bạn thật dễ thương!

 

 

Leave a Reply

