I hope you will grow!

Tuần trước đi siêu thị, tranh thủ mua đồ ăn cho nhà, rồi tự nhiên xách thêm 2 chậu lan, 1 chậu bông đem về và 2 bịch giống cẩm chướng với cúc đài loan. Đem hoa về bỏ khắp nhà, thấy tự nhiên nó tươi hẳn lên, ai nhìn cũng thích. Chiều nay mình với tía lấy hạt đi trồng, theo lý thuyết là 3 tháng nữa mới có bông, hy vọng tụi nó sẽ lớn thật lớn, tươi thật tươi! Mình nghĩ là lúc ra hoa, mình qua lại bên kia mất tiêu rồi.

Tối qua mua rã rích, mình với ông anh già đem đàn ra ca, ta nói, ca cả chục bài, đã gì đâu, ổng đàn mình hát. Hên được trong mấy anh em, ổng cũng lãng mạn giống mình, mốt ổng lấy vợ sớm không biết chơi với ai :)).

Chiều nay, đã quyết định book tour đi lặn Barrier Reef rồi, trong vòng 5 nốt nhạc :)), ông trời ơi, gần 1 năm rồi con không được đến biển, hy vọng chuyến này sẽ ok :). Béo hỏi, lại đi 1 mình ah :v, uh thì ra đó gặp cá là hết một mình thôi mà :)).

Chuyến đi mong đợi nhất sắp tới sẽ Hòn Cau đầu tháng 8 với chị Hạnh, 2 chị em, sẽ quay lại với san hô, với cá, với vùng đảo mãi luôn trong tim mình :).

Còn đây là giấc mơ Chapi của 2 anh em nhà tớ :))

 

5 thoughts on “I hope you will grow!

Leave a Reply

