Room

Hôm nay mình xem Room.

Mỗi lần dạy xong, đều cho học trò một bộ phim xem và viết hoặc ghi âm review cho mình.

Hôm trước, đưa học trò phim này, mặc dù chưa coi, nhưng vẫn tin đây là 1 phim nên xem.

Phim nói về tình mẫu tử, về sự bảo bọc quá đáng của một người mẹ dành cho con trai của mình.

Mình chẳng biết nữa, phim ban đầu hơi làm mình depressed.

Nhưng về cuối phim, mình nhận ra rằng, sức mạnh của tình mẫu tử, nó mạnh lắm, dù cuộc sống có sụp đổ, bạn cũng sẽ cố sống để vượt qua vì vẫn còn sinh linh bé nhỏ, nó cần sự kết nối, sự kết nối đó, nó mãnh liệt lắm. Mấy nay gọi cho U, U hay lẫy, U bảo, 2-3 ngày rồi không gọi cho mẹ :)).

Nay có kèo rủ đi ăn, tự nhiên đến phút cuối, mình chả có hứng đi nữa, đành nhắn tin xin kiếu, bị tránh tiếp xúc người thặc rồi mấy mẹ nó ơi.

Hoy, giờ đi xem phim đêm khuya đây, tự hứa phải coi CGDTHQ :), đêm nay ko dạy, nên tranh thủ.

Đêm nay phá lệ, ngủ trễ qua 23h đây!

 

Leave a Reply

